Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thống kê lễ hội điển hình quan yếu ở Nhật Bản

Theo tổng hợp ở Nhật bản sở hữu hơn 30000 lễ hội to nhỏ khác nhau, bài viết này Tracimexco-Hri xin gửi giới thiệu tới độc giả 1 vài lễ hội điển hình quan trọng ở đất nước nghèo tài nguyên này.

>>Quy trình: đi làm ở Nhật Bản tại Tracimexco HRI

Lễ hội Aomori Nebuta – Aomori

Lễ hội Aomori Nebuta diễn ra hằng năm cứ tới ngày 2 tới ngày 7 tháng Tám ở Aomori cùng thu hút với lượng lớn người tham dự. 1 đoàn diễn hành dài gồm khoảng 20 cái kiệu lớn mô phỏng hình thần linh, nghệ sỹ kịch lừng danh kabuki cùng những chiến binh được bố trí trước ấy sẽ đi ngang qua các đường phố trọng tâm của Aomori. Lễ hội này vinh diệu được bình tậu Một trong những của cải văn hóa phi vật thể quan yếu vào năm 1980.

lễ hội ở nhật bản

Lễ hội Kishiwada Danjiri – Osaka

Kishiwada Danjiri Một trong những một lễ hội gây thót tim nhất xứ sở Phù Tang đối với một số màn biểu diễn gai người luôn luôn được rộng rãi người đề cập. Lễ hội đặc trưng này được diễn ra vào thứ bảy, chủ nhật giữa tháng 9 hằng năm.

lễ hội ở nhật bản

Lễ hội với tuổi đời hơn 300 này lôi kéo phổ biến người dân địa phương tham gia. Nhiệm vụ của họ Là sẽ buộc phải đẩy một chiếc kiệu gỗ cực kỳ lớn, được chạm trổ công cu li Danjiri qua một vài con phố với tốc độ hoả tiễn bắn, vớ tóc độ quá khủng cực nhanh, ngay cả khi đến chỗ quẹo, họ cũng không được giảm tốc độ nữa. Thủ lĩnh của chùm đẩy kiệu sẽ đứng cao trên đỉnh kiệu, nhảy đầm múa, khích lệ cho các thành viên của mình.

Lễ hội Gion – Kyoto

Lễ hội Gion – lễ hội được diễn ra bắt đầu từ ngày một cho đến ngày 31 tháng bảy các năm, chúng được long trọng diễn ra tại đền Yasaka ở Kyoto. Lễ hội này đã có lịch sử hơn 1000 năm và được mệnh danh Đây là Một trong những lễ hội dễ trông thấy nhất giang sơn Nhật Bản. Trong quá trình diễn ra lễ hội sẽ tất nhiên những hoạt động to, lôi kéo tất cả người dân trên toàn quốc đặt biệt Là khách du lịch.

lễ hội ở nhật bản

Nét đặc dung nhan hiện đại thu hút của lễ hội Gion chính Đây là lễ diễu hành hoành tráng long trọng Yamaboko. có 2 dòng kiệu đó Một trong những Yama và Hoko, trong đấy kiệu Hoko Một trong những mẫu kiệu 2 tầng, cao tầm 25 met, nặng chừng 12 tấn cùng có bánh xe rất lớn. với đi lại cái kiệu đồ sộ này thiết yếu sự phối giao kèo đều của hàng ngũ người kéo kiệu lao động. Hoạt động này đề đạt tính khéo tay đã được gìn giữ bấy lâu nay của người Nhật.

Awa Odori – Tokushima

Diễn ra từ ngày 12 tới ngày 15 tháng 8 hàng năm, Awa Odori được vinh hạnh biết đến như Là Một trong những lễ hội khiêu vũ múa truyền thống nổi tiếng nhất Nhật Bản. Lễ hội kể từ tỉnh giấc Tokushima khoảng chừng 400 năm trước. chùm những vũ công gọi Một trong những ren với lễ hội công phu, hoành tráng này đã thu hút hơn 1000 ren. một số điệu dancing của phái nữ thì uyển chuyển, dịu dàng, ngược lại, phái nam Quyết định sôi động hừng hực lửa.

lễ hội ở nhật bản

Lễ hội Kanda – Tokyo

Được diễn ra ở giữa tháng năm của một số năm lẻ, Kanda Một trong những Một trong những lễ hội lớn của vùng sở hoa anh đào, diễn ra tại đền Myojin. Trong lễ hội hơn 1300 năm lịch sử này, sẽ với hàng nghìn người đi diễu hành, mang hơn 100 chiếc kiệu di động gọi Là mikoshi được các nghệ nhân trang trí đối với một số con phụng hoàng trên mái nhà đi trên đường phố. mọi người bên cạnh đều chìm đắm trong ko khí âm nhạc rộn ràng, tràn đầy màu vui tươi của lễ hội, vì vậy, đoàn diễu hành rước kiệu kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

lễ hội ở nhật bản

vững chắc một điều Một trong những các bạn sẽ vô cùng thích thú khi tới và trải nghiệm lễ hội truyền thống Mikoshi trong thiên đàng điện tử hiện đại Akihabara. 2 điều ngỡ tuồng như tương phản nhau: bên đương đại cùng bên truyền thống lại đem lại sự kết hợp hợp lý logic không gì có khả năng tuyệt vời hơn.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/mot-le-hoi-quan-trong-cua-nguoi-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr