Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cty xuất khẩu lao động Nhật Bản Tracimexco Hri tuyển người đi làm tại Nhật tháng 8

Doanh nghiệp tuyển dụng đi Nhật Tracimexco Hri tuyển người đi làm cho những ngành: chế biến thực phẩm, dệt may, điện tử... hàng tháng cty thật đều với đợt tuyển dụng nhân lực sang Nhật.

Ngày 12/08/2016, tại công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Tracimexco đã có buổi phỏng vấn ngành pha biến thực phẩm, Đây là ngành giành cho chị em nữ thực tập sinh.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Doanh nghiệp tuyển dụng hoạt động trong lĩnh vực chế biến đồ ăn. với mục đích chế tạo dòng nguyên liệu đạt chất lượng cao, an toàn cho thể lực với đáp ứng cho quý khách hàng. thời gian qua tập thể tôi đã tăng trưởng thường xuyên cùng nhiều nhiều ngành nghề.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Với khẩu hiệu "MÓN ẲN THUẬN LỢI – HƯƠNG VỊ NGON LÀNH"  Nhằm tạo ra các sản phẩm đạt mức độ an toàn, vì thể lực các bạn. doanh nghiệp đã cùng đang trên quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt bằng nguồn cung tới lúc sản phẩm được bày bán trên thị trường.Công ty đang trên trục đường xây dựng 1 nhãn hiệu kinh doanh có bổn phận cao.

Chính vì các mục tiêu đề ra phải công ty muốn tuyển được Các bạn có đủ năng lực làm việc cùng nổ lực hết mình trong công tác. Trong buổi phỏng vấn Các bạn đã cố gắng biểu đạt mình trong bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật cùng bài kiểm tra kỹ năng đi làm.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/phong-van-nganh-che-bien-thuc-pham-12-08-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr