Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Những quan tâm khi xuất khẩu làm việc Nhật Bản - đơn vị Tracimexco HRI chia sẻ

Tracimexco HRI san sớt những điểm cần quan tâm lúc thực tập ở Nhật, báo cáo tình hình thực tập sinh phạm tội bị phải về nước trước thời hạn.

Hứa hẹn người đọc có khả năng xem thêm bài viết với để ý lúc xuất khẩu làm việc ở Nhật tương tự như tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

>> Tham khảo: Danh sách công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

gap-mat-oden-thang-8

Mở đầu bạn Nguyên- senpai san sớt về mỗi nguyên nghẽn căn bản khi lao động đối với người Nhật song Cả nhà bắt buộc luôn ghi nhớ cùng thực hiện như: chào hỏi, công nhận khi chưa hiểu điểm yếu, an ninh lao động, tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên. ngoài ra, bạn Nguyên cũng đề cập về những câu chuyện buồn vui của đời sống tập sự sinh ở Nhật. sau đấy, Các bạn cũng có mỗi câu hỏi giao lưu cực kỳ vui thú, đặc biệt về phương pháp học tiếng Nhật Tiếp theo khi đến Nhật. cuối cùng, senpai cũng nhắn nhủ Cả nhà nỗ lực học bằng chuyên môn cùng hán tự. dù vô cùng khó thế nhưng thực cực kỳ cấp thiết cho công tác ở Nhật.

sampai chi se oden thang 8

Sau đó, thầy Miki cho xem những bộ mặt senpai bị cưỡng chiết xuất về nước giữa chừng vì quan hệ với người xấu ở Nhật, bỏ trốn, sử dụng xe khá không phải của mình. tóm lại thầy không quên kể nhở Anh chị em học viên luôn gìn giữ thể trạng hữu hiệu, tuân thủ quy định cty để hoàn thành hợp đồng 3 năm trở về nước mạnh khỏe cùng an ninh, không về nước giữa chừng.

Chấm dứt Là phần gặp mặt gia đình học viên trúng tuyển tháng 07-2016. phê chuẩn buổi họp mặt TRACIMEXCOHRI.COM muốn giúp gia đình hiểu kỹ hơn thông báo về chương trình thực tập sinh của công ty. Mặt khác, tổ chức cũng hi vọng gia đình chia sẽ và đồng hành cùng cty nhằm giúp Anh chị em hoàn thành hiệu nghiệm chương trình. Cuối phần họp mặt gia đình Một trong những phần tham quan cơ sở vật chất và chụp ảnh lưu niệm với tổ chức.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/ban-tin-oden-thang-8-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr